Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Nichkhun 2013 bất ngờ tái xuất sau một thời gian ở ẩn

Nối gót 2 nhóm nhạc SNSD, 2NE1 nhận được giải thưởng cao quý, Davichi dự kiến tung album ‘bom tấn’ cùng với sự xuất hiện bất ngờ của Nichkhun 2013.

Mới đây, công ty JYPE đã thông báo về sự trở lại của thành viên Nichkhun 2013 (2PM) sau quãng thời gian tự kiểm điểm bản thân do dính scandal gây tai nạn giao thông mùa hè vừa qua. Theo đó, hoàng tử lai sẽ cùng đồng đội của nhóm tham gia concert được tổ chức vào ngày 17/11 tại Thượng Hải. Đây là concert thứ hai sau chuyến lưu diễn Châu Á thành công vào năm ngoái.

Nichkhun 2013
Nichkhun (2PM) sẽ trở lại sau quãng thời gian 4 tháng vắng bóng.

Để chuẩn bị cho tour diễn mang tên 2PM tour 2012 “What time is it?” này, 2PM đã tiết lộ thêm poster của 3 thành viên Nichkhun 2013. Woo Young và Junho. Ba mỹ nam đều thể hiện sự mạnh mẽ của mình qua những biểu cảm cực “ngầu” cùng trang phục da màu đen và phụ kiện bằng bạc.


2 thành viên Woo Young và Junho trên poster quảng bá cho tour diễn sắp tới của nhóm 2PM.

Trong thời gian “quy ẩn” showbiz, Nichkhun 2013 đã tham gia công tác tình nguyện tại một tổ chức phức lợi ở Seoul. Anh chàng cũng đã tới Tanzania với tư cách là thành viên của chương trình từ thiện MBC KOICA (trước đây, 2 mẩu MBLAQ cũng đã tới Việt Nam qua chương trình này).

2NE1 nhận giải thưởng cao quý của chính phủ

Sắp tới, 2NE1 sẽ nhận được giải thưởng của thủ tướng chính phủ cùng những nghệ sĩ đã có đóng góp to lớn trong nền văn hóa Hàn Quốc. Trước đây, các nghệ sĩ từng có vinh dự nhận giải thưởng này bao gồm: Lee Sun Hee (2010) và SNSD (2011). Đến nay, 2NE1 và SNSD là hai nhóm nhạc nữ duy nhất đạt được giải thưởng cao quý này.

2NE1 sẽ được nhận giải thưởng cao quý của chính phủ vào ngày 19/11 tới.

Đây là giải thưởng vinh danh 2NE1 trở thành nhóm nhạc tiên phong trong lĩnh vực âm nhạc điện tử - hiphop và là một trong những nhóm dẫn đầu làn sóng Hallyu tại xứ sở Kim Chi Nichkhun 2013. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào 19/11 tại Hội trường Olympic. Ngoài ra, Miss A và 2NE1 cũng sẽ có màn biểu diễn “góp vui” tại lễ trao giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét