Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Hoa hậu Việt Nam 2013 sẽ được trao 6 vương miện

Ngoài hoa hậu việt nam 2013, các người đẹp đoạt danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp xứ Quảng và Người đẹp Du lịch cũng đều có vương miện đội đầu.

Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - cho biết, vương miện của hoa hau viet nam 2013 được đặt chế tác tại Mỹ và làm bằng bạc, đính đá quý, với giá trị lớn.
Vương miện dành cho Hoa hậu.


Ngoài ra cuộc thi cũng trao vương miện cho các người đẹp lọt vào top 6 và giành các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Xứ Quảng và Người đẹp Du lịch, nhằm thể hiện sự trân trọng của ban tổ chức với các thí sinh. Một thành viên Ban tổ chức khẳng định, những chiếc vương miện này được làm với số tiền không nhỏ.

Ngoài vương miện, cúp, người đăng quang hoa hau viet nam 2013 còn nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Á hậu 1 nhận 50 triệu đồng, Á hậu 2 - 30 triệu đồng, Người đẹp Xứ Quảng - 20 triệu đồng. Các giải còn lại là Người đẹp Thân thiện, Người trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất, Người có hình thể đẹp nhất, Người đẹp tài năng nhất, Người có gương mặt đẹp nhất nhận phần thưởng 10 triệu đồng.

hoa hau viet nam 2013
Vương miện dành cho Á hậu.


Có đến 63 người đẹp vào chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - gấp đôi con số tại các vòng chung kết hoa hau viet nam 2013 khác. Nguyễn Thị Loan - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 - đang là gương mặt nổi bật giữa các ứng viên nhờ hình thể chuẩn và kinh nghiệm thi sắc đẹp, làm người mẫu.

Đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra tối nay, 26/6 tại Hội An vào lúc 20h30. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên VTV2, VTV4 và Đài truyền hình Quảng Nam. Hoa hậu Ngọc Diễm và MC Anh Quân đảm nhận công việc người dẫn chương trình.

Đây là năm thứ ba cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh phụ nữ 54 dân tộc trên lãnh thổ Việt Nam. Danh hiệu hoa hau viet nam 2013 các dân tộc Việt Nam lần thứ nhất (2007) thuộc về cô gái Tày Hoàng Nhung và lần thứ hai (2011) thuộc về cô gái dân tộc Nùng Triệu Thị Hà
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét