Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Ji yeon 2013 bị phát hiện nói dối

Cùng một sự việc nhưng tại hai chương trình, ji yeon 2013 lại đưa ra hai đáp án khác nhau, đó là lý do khiến cô b không ít tai tiếng.

Trong chương trình Beatles Code 2 của Mnet, T-ara N4 đã xuất hiện với tư cách khách mời. Tại đây, 3 cô gái Hyo Min, ji yeon 2013 và Eun Jung cùng nhau tiết lộ về thời điểm mình có nụ hôn đầu. ji yeon 2013 nói rằng mình có nụ hôn đầu khi học năm thứ 3 trung học cơ sở (lớp 8) với một tiền bối. Eun Jung thì chia sẻ nụ hôn đầu khi 20 tuổi tại một quán cà phê ở Hongdae còn Hyo Min thì biết hôn vào năm lớp 12.

ji yeon 2013

Trong hai chương trình, Strong Heart (trái) và Beatles Code 2 cùng một câu hỏi ji yeon 2013 lại có hai cách trả lời khác nhau.

Tiết lộ của Ji Yeon đã nhanh chóng bị khán giả tìm thấy điểm mâu thuẫn. Trong chương trình Strong Heart thời Lee Seung Gi dẫn, ji yeon 2013 đã nói nụ hôn đầu của cô nàng là với Yoo Seung Ho, chàng Ngọc Hoàng đẹp trai của Arang sử truyện. Cả hai đã có một nụ hôn trong MV âm nhạc có tựa đề Lies. Trong Strong Heart, ji yeon 2013 đã nói rằng: "Em đã rất bối rối trong cảnh hôn đó, bởi khuôn mặt của Yoo Seung Ho ở ngay trước mặt em. Em định sẽ chỉ hôn giả vờ thôi, nhưng cuối cùng phải làm thật vì đạo diễn yêu cầu thế. Đó là nụ hôn đầu tiên trong đời em. Em thực sự rất thích nó".

Khi phát hiện ra điểm mâu thuẫn này, nhiều người đã phẫn nộ. Họ cho rằng T-ara chỉ toàn nói dối. Hết Hyo Min bị cho là nói dối vụ đầu gấu trường học, giờ lại đến ji yeon 2013Còn các fan của Ji Yeon thì cho rằng, có thể cô bạn chỉ đãng trí bác học mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét