Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Ji Yeon 2013 đã biết hôn từ lúc còn rất nhỏ

Trong khi Eun Jung đến 20 tuổi mới có mối tình đầu thi người bạn ji yeon 2013 đã biết hôn từ lúc còn học cấp 2 .

Trong tập mới nhất chiếu vào ngày 14/5 của show giải trí Beatles Code 2, ba cô nàng xinh đẹp của T-ara là Hyo Min, Eun Jung và ji yeon 2013 đã cùng nhau tiết lộ những câu chuyện xung quanh nụ hôn đầu của họ.

ji yeon 2013 chia sẻ: "Em đã có nụ hôn đầu tiên của mình trong năm thứ ba của trung học cơ sở. Anh ấy lớn tuổi hơn em". Eun Jung cũng thẳng thắn trả lời: "Em có nụ hôn đầu tiên với mối tình đầu của mình khi em 20 tuổi. Em vẫn còn nhớ mình đã hôn anh ấy trong một quán cà phê ở Hongdae". Cô nàng Hyo Min cũng không chịu "thua kém" chị em khi bật mí: "Còn em có nụ hôn đầu tiên khi đang học năm thứ ba ở trường trung học, ngay sau khi hoàn thành kì thi SAT vào đại học".

ji yeon 2013
Ji Yeon có kinh nghiệm yêu đương sớm hơn nhiều so với Hyo Min và Eun Jung.

Sau khi nghe các cô gái trả lời, MC đã ngạc nhiên khi biết rằng ji yeon 2013 có bạn trai và nụ hôn đầu đời của mình khi còn rất trẻ: "Thậm chí em ấy còn biết hôn sớm nhất trong 3 người luôn". Các fan thì thích thú bình luận rằng: "ji yeon 2013 có nụ hôn đầu sớm thật đấy" hay "Ít nhất họ còn dũng cảm nói ra sự thật". Trong khi đó, có fan lại tò mò muốn biết ai đã đánh cắp nụ hôn đầu tiên của các cô gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét