Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hoa hậu Việt Nam 2013 Hoàng Nhung bất ngờ xuất hiện

Sau một thời gian dài im ắng, Hoa hậu việt nam 2013 các dân tộc VN đầu tiên xuất hiện và đồng hành các thí sinh mùa thi thứ ba trong một hoạt động của vòng chung kết.

Đang bận rộn trong việc theo học Thạc sĩ kinh tế, nhưng hoa hau viet nam 2013 các Dân tộc Việt Nam 2007 Nguyễn Thị Hoàng Nhung (thứ hai từ trái sang) vẫn dành thời gian đến với cuộc thi lần ba đang tổ chức ở Hội An.

Cô gái Tày thân thiết bên Hoa hậu Quý bà Kim Hồng - người từng trao vương miện cho mình 6 năm về trước. Giành được danh hiệu hoa hau viet nam 2013 nhưng người đẹp Thái Nguyên không bước chân vào showbiz. Cô lập gia đình và có một cô con gái nhỏ xinh xắn tròn hai tuổi.

Sáng 15/6, Hoa hậu Hoàng Nhung cùng Đệ nhất hoa hau viet nam 2013 Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng và các thí sinh tham dự một trong những hoạt động của Festival Di sản Quảng Nam.

Hai Hoa hậu trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh, giúp họ tự tin hơn để có thể tỏa sáng trong các phần thi của vòng chung kết. Hoa hậu Triệu Thị Hà - người đăng quang hoa hau viet nam 2013 các dân tộc Việt Nam lần thứ hai - không thể đồng hành cuộc thi vì đang bị ốm.

Hoa hậu Hoàng Nhung tâm sự, đã 6 năm sau khi đăng quang, nhưng cảm xúc của cô vẫn rất vẹn nguyên. Cô rất vinh dự là hoa hau viet nam 2013 đầu tiên của cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam thuộc các dân tộc trong cả nước, thắt chặt tình đoàn kết các dân tộc Việt Nam. Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 diễn ra từ 11/6 đến 27/6 tại Hội An, tỉnh Quảng Nam.

hoa hau viet nam 2013






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét