Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Yuri và Yoona sắp thành lập nhóm hát nhỏ

Mọi nghi vấn bắt nguồn từ một tấm hình Yuri vừa đăng tải trong đó chỉ có cô và Yoona 2013 làm dư luận xôn xao. 

Hôm qua (25/6), Yuri đã đăng lên Instagram của mình một bức hình chụp cùng Yoona 2013 kèm dòng chú thích: "Sắp đến #yoonyul #ilikeyou". Ngay lập tức, Sone (fan của SNSD) đã đặt ra nghi vấn về một nhóm nhỏ sắp được ra mắt của SNSD với 2 thành viên Yuri và Yoona 2013.

Yoona 2013
Bức hình Yuri đưa lên Instagram

Yuri dường như muốn "nhử" fan cho một điều gì đó sắp diễn ra. Có thể đó chỉ là một buổi chụp hình thời trang hoặc quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên, Yoona 2013 cụm từ "#ilikeyou" lại khiến các fan vô cùng băn khoăn, liệu đây có phải là tựa đề của một sản phẩm âm nhạc mới hay không?


Khán giả cũng đặt ra giả thiết sẽ có thêm 1 thành viên nữa tham gia vào dự án này là Hyoyeon, tạo thành nhóm 3 người - 3 cô nàng mạnh về vũ đạo nhất SNSD Yoona 2013. Sone cũng đang "túc trực" trên Instagram của Hyoyeon để săn những bức hình mới nhất - những manh mối để củng cố cho dự đoán của mình.


Yuri, Hyoyeon và Yoona 2013 từng "sát cánh" cùng nhau trong nhiều tiết mục nhảy

Cách đây không lâu, Taeyeon cũng đăng một bức hình lên Instagram khiến fan "phát sốt" vì nghi ám chỉ cho những dự án âm nhạc sắp tới. Và vẫn như thường lệ, khán giả đành phải kiên nhẫn chờ đợi thông tin từ SM trong thời gian gần nhất để xác minh những dự đoán của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét