Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Ah Reum đã rời nhóm T-ara hoàn toàn khác với Hwayoung

Công ty quản lý CCM lên tiếng giải thích rõ ràng về những nghi vấn xung quanh sự ra đi khá là đột ngột của Ah Reum cũng gần như là Hwayoung.

Sau khi những lời nhắn ẩn ý của Ah Reum trên mạng xã hội được cư dân mạng lôi ra làm căn cứ nghi vấn về sự ra đi bất thường của nữ ca sĩ, công ty quản lý CCM đã nhanh chóng lên tiếng giải thích và khẳng định quyết định tách nhóm solo của Ah Reum khác với sự ra đi của Hwayoung.

Một trong những lời nhắn bị cho là "có vấn đề" của Ah Reum là: "Tôi thực sự không còn gì để mất nữa... Thậm chí tôi còn không sợ cả cái chết..." khiến fan tự hỏi cô ca sĩ đang cố gắng bày tỏ điều gì.

Tuy nhiên, đại diện của CCM đã giải thích rằng Ah Reum không hề có ám chỉ gì cả: "Có rất nhiều tin đồn quanh lời nhắn của Ah Reum vào tháng trước, nhưng nó chỉ thể hiện mong muốn sẵn sàng cống hiến tất thảy của cô ấy cho sự nghiệp solo sắp tới, không còn ý nghĩa nào khác". Đại diện này cho biết công ty đã liên lạc với Ah Reum sau khi tin tức được đăng tải trên báo, cựu thành viên T-ara bày tỏ sự lo lắng và áp lực khi lời nói của mình bị hiểu sai ý.

Hwayoung

Trước những so sánh giữa sự ra đi của Ah Reum và Hwayoung, CCM cho biết, Ah Reum sẽ ra mắt là nghệ sĩ solo dưới sự quản lý của CCM chứ không như Hwayoung.

Đại diện CCM tiết lộ: "Ah Reum được lên kế hoạch bắt đầu solo vào đầu năm 2014, cô ấy đã nhận ca khúc mới và bắt đầu luyện tập. Chính Ah Reum muốn hoạt động độc lập và cô ấy có tài năng để làm điều đó. Công ty đã bàn bạc về kế hoạch solo của Ah Reum từ 5 tháng trước, cô ấy cũng đã được thông báo. Như vậy, việc Ah Reum rời T-ara đã được sắp xếp và quyết định từ trước".


Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh của CCM chỉ được cải thiện khi các thành viên cũ của T-ara là Hwayoung và Ah Reum hoạt động suôn sẻ. Đại diện CCM bày tỏ: "Chúng tôi thấy buồn về trường hợp của Hwayoung  Tuy nhiên, vì Hwayoung là rapper nên có một vài khó khăn khi hoạt động độc lập. Nghe nói, việc ký hợp đồng với các công ty khác của cô ấy cũng không thuận lợi".

Còn với Ah Reum, CCM hứa hẹn sẽ đưa cựu thành viên T-ara thành một nghệ sĩ solo như BoA bởi: "Ah Reum còn trẻ và có thể trình diễn nhiều thể loại nhạc như ballad và hip hop. Chính công ty cũng thấy thật lãng phí nếu chôn vùi cô ấy ở T-ara".

Còn các Queen's thì sao, bạn thấy Ah Reum có tiềm năng khi tách ra solo hay thấy Ah Reum thích hợp là một phần của T-ara hơn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét