Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Hoa hậu Việt Nam 2013 Ngọc Anh chưa biết yêu

Người đẹp vừa đăng quang hoa hau viet nam 2013 vẫn đóng kín cửa trái tim và chưa trao cho chàng trai nào có một cơ hội tiếp cận mình.

Khi Ngọc Anh bước vào một nhà hàng trên đường Phan Đình Phùng, Hà Nội, bên cạnh những nhan sắc từng đoạt giải tại hoa hau viet nam 2013  cô nhận được không ít những lời xuýt xoa: “Người đâu mà xinh thế”, “Trông nhân hậu quá, đúng là mặt hoa hau viet nam 2013”…

hoa hau viet nam 2013
Mái tóc dài qua hông tạo ấn tượng riêng cho Ngọc Anh.
Giữa rừng người đẹp, Ngọc Anh là một nhan sắc riêng, không pha trộn. Cô sở hữu mái tóc đen nhánh, dài qua hông, tự nhiên không một chút dấu ấn của công nghệ nhuộm, ép. Mẹ hoa hau viet nam 2013 khoe, cô con gái từ khi biết ý thức, đã luôn đòi mẹ cho để tóc dài. Dù mẹ nhiều lần khuyên cắt tóc ngắn cho đỡ công gội đầu vất vả, Ngọc Anh vẫn kiên quyết không chịu. Khi vào đại học, tóc cô dài gần chấm gót. Có lần đi xe bus tới trường, người đẹp bị kẻ xấu lén cắt trộm gần 50 cm tóc. “Về nhà, Ngọc Anh cứ buồn mãi” - mẹ hoa hau viet nam 2013 kể lại.

Những ngày sau đó, mỗi lần lên xe bus, hoa hau viet nam 2013 Ngọc Anh luôn cẩn thận vén tóc về đằng trước, giữ khư khư “bảo vật” của mình. Khi được hỏi sao không lựa chọn một phương tiện giao thông khác, cô thật thà chia sẻ: “Mẹ tôi bán hàng cho một hãng mỹ phẩm, bố làm công việc nay đây mai đó, nuôi hai anh em vào đại học cũng chẳng dễ dàng gì. Thế nên tôi chẳng dám xin mua xe máy, đi xe đạp tới trường thì xa. Đi xe bus là phù hợp nhất”. Khi người đối diện nhắc lại tin đồn mua giải 1,5 tỷ đồng, Ngọc Anh dịu dàng mỉm cười: “Người ta không biết mới đồn, chứ ai biết nhà tôi thì chẳng tin vào điều đó. Tôi lấy đâu ra tiền mua giải chứ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét