Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Trường hợp của ngôi sao Hwayoung xinh đẹp

Việc Areum rời T-ara đang gợi cho nhiều người nhớ đến scandal của ca sĩ xinh đẹp Hwayoung 2013 đúng tầm này năm ngoái.

Với hàng loạt những câu hỏi được đặt ra xung quanh việc Areum rời T-ara có giống với trường hợp của Hwayoung trước đó hay không, đại diện của Core Contents Media (CCM) lại vừa phải lên tiếng một lần nữa. Theo CCM, khác với Hwayoung, Areum sẽ hoạt động trong vai trò nghệ sỹ solo dưới sự quản lý của công ty.

Hwayoung
Việc Areum rời T-ara mới đây làm nhiều người nhớ đến vụ của Hwayoung hồi tháng 7 năm ngoái

Trong cuộc điện thoại với Xsports News, đại diện CCM tiết lộ: "Areum đang chuẩn bị cho việc ra mắt trong vai trò nghệ sỹ solo vào đầu năm sau. Cô ấy đã nhận được ca khúc và bắt đầu luyện tập. Bản thân Areum muốn hoạt động solo và cô ấy có tài năng để thực hiện điều đó. Công ty đã bàn bạc về kế hoạch solo cho Areum từ 5 tháng trước và Areum cũng biết rõ".

Khi được hỏi "Có vẻ như hình ảnh của công ty sẽ chỉ tốt khi cả hai cựu thành viên của T-ara là Hwayoung 2013 và Areum cùng được hoạt động quảng bá", đại diện CCM trả lời: "Chúng tôi cảm thấy rất buồn về chuyện của Hwayoung 2013Tuy nhiên, vì Hwayoung 2013 là một rapper, hoạt động solo sẽ có vài khó khăn. Chúng tôi nghe nói việc ký hợp đồng với công ty khác của cô ấy không được xuôi chèo mát mái".

CCM khẳng định Areum sẽ ra mắt trong vai trò nghệ sỹ solo vào đầu năm 2014

"Về trường hợp của Areum, cô ấy sẽ hoạt động trong vai trò nghệ sỹ solo như BoA. Areum vẫn còn trẻ và có thể thể hiện nhiều thể loại âm nhạc bao gồm cả Ballad lẫn Hip Hop. Ngay cả bản thân công ty cũng thấy sẽ là một sự phí hoài khi để cô ấy ở trong T-ara", đại diện này cho biết thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét