Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Hwayoung hưởng lợi nhờ scandal

Bị nghi ngờ là "con tốt" lâu dài trong công cuộc PR tên tuổi nổi tiếng của CCM, nhưng dường như ngôi sao Hwayoung chẳng bị mất đi thứ gì đáng giá, chưa kể cô còn khá lãi.

Sau chuỗi ngày chìm ngập trong mớ thông tin mơ hồ và rối rắm, fan đã trấn tĩnh và lục lọi ra danh sách dài những điểm khả nghi của sự việc và cho rằng đây thực chất chỉ là mộ̣t “màn kịch” mà CCM dàn dựng để giúp Tara tỏa sáng. Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng rõ ràng, trong vụ việc này, người được chú ý và nhận sự đồng cảm từ cộ̣ng đồng fan lại chính là nạn nhân bất đắc dĩ, Hwayoung.

Từ một thành viên mờ nhạt và kém nổi bật trong nhóm, chỉ sau một đêm cái tên Hwayoung đã trở thành từ khóa được cư dân mạ̣ng thi nhau lùng sục và truyền tay nhau với tốc độc tên lửa. Những thông tin và hình ảnh của cô nàng rapper xinh đẹp này được bàn tán khá sôi nổi. Có thể thấy, công sức từng ấy năm hoạt động với T-ara cũng không giúp Hwayoung nổi tiếng được nhiều như vậy.

Hwayoung
Sau scandal lần này, Hwayoung được nhiều hơn mất?

Hơn nữa scandal lần này còn giúp cho cô nàng thu gom một lượng fan đông đảo. Mặc kệ những lời cáo buộ̣c có phần “nhảm nhí” của Kim Kwang Soo, cư dân mạ̣ng vẫn liên tiếp có những hành độ̣ng ủng hộ Hwa Young.

Thậm chí trong các diễn đàn hâm mộ của những nghệ sĩ khác, số lượng fans nam chọn Hwayoung làm mẫu người lý tưởng mỗi lúc một tăng. Một số fanboy đã bình luận: "Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ để mắt đến Hwayoung khi cô ấy còn là một mảnh của T-ara. Nhưng qua chuyện lần này, tôi sẽ quan sát cô ấy kỹ càng hơn", và" Tôi chưa bao giờ biết cô ấy lại thu hút đến vậy"…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét