Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Hwayoung đang cố gắng chuyển nghề làm diễn viên

Nạn nhân hwayoung trong 'scandal bắt nạt' sắp trở lại với vị trí hoàn toàn mới trong mắt khán giả yêu thích.

Sau "scandal bắt nạt" xôn xao Kbiz và bị buộc rời nhóm T-ara hồi cuối tháng 7, cựu thành viên Hwayoung đang rục rịch trở lại với một công ty quản lý mới và một vai trò mới.

Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin trong làng giải trí Hàn, Hwayoung đang chuẩn bị ký hợp đồng với MS Team Ent., công ty quản lý của các diễn viên nổi tiếng như Son Ye Jin, Lee Min Jung, Moon Chae Won. Có vẻ như thay vì tiếp tục nghiệp ca hát, cô ca sĩ trẻ Hwayoung quyết định sẽ chuyển hướng sang làm diễn viên. Công ty MS đã xác nhận rằng quá trình bàn bạc với Hwayoung đang tiến triển thuận lợi nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn cả.

Hwayoung

Cựu thành viên T-ara sẽ trở lại với vai trò diễn viên.

Đại diện của Hwayoung 2013 cho biết: "Từ khi rời Core Contents Media, Hwayoung 2013 đã nhận được lời mời từ rất nhiều công ty khác nhau. Bản thân cô ấy quyết định thử sức ở lĩnh vực diễn xuất thay vì ca hát nên đã hướng đến những công ty điện ảnh và tiến hành thảo luận cùng họ". Hwayoung 2013 cũng đã trở lại Đại học Kyung Hee để học tiếp chuyên ngành nghệ thuật diễn xuất.

Trong khi đó, cô em gái song sinh và là thành viên nhóm 5dolls của Hwayoung 2013  cũng bắt đầu lấn sân điện ảnh bằng việc tham gia phim truyền hình đang ăn khách School 2013, có lẽ đây chính là một trong những lý do ảnh hưởng đến quyết định chuyển mình của Hwa Young.


Hyo Young - em gái song sinh của Hwayoung 2013 chụp hình cùng Dani, thành viên mới của nhóm T-ara trên phim trường School 2013.

Sau khi hứng chịu vô số chỉ trích vì "scandal bắt nạt", nhóm T-ara đã trở lại với album mới, người được coi là đắc lợi nhất trong scandal này - "nạn nhân" Hwayoung 2013 thì im hơi lặng tiếng đến tận giờ mới rục rịch trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, vốn là rapper trong nhóm và không có giọng hát nổi trội nên Hwa Young đã lựa chọn cho mình một ngã rẽ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét