Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Giới thiệu tạp chí phụ nữ của Việt Nam

Tạp chí phụ nữ là tạp chí dành cho phụ nữ trẻ hiện đại với nội dung tập trung vào các lĩnh vực thời trang, làm đẹp và tâm sự tư vấn.

Dưới đây là những điều mà tạp chí phụ nữ tin tưởng khi xây dựng tờ tạp chí này

Tạp chí phụ nữ không muốn mình là một tờ tạp chí "nhiều ảnh ít chữ". Tạp chí phụ nữ muốn xây dựng một tờ tạp chí chất lượng có nội dung sâu sắc, để lại trong lòng người đọc những suy ngẫm và dư vị tốt đẹp.

Tạp chí phụ nữ không muốn khai thác quá sâu những bi kịch và mặt trái của cuộc sống, mặc dù thực tế cuộc sống luôn tồn tại cả 2 mặt tốt xấu như vậy. Chỉ có điều, tạp chí phụ nữ chọn phần còn lại vì tạp chí phụ nữ muốn hướng đến những khía cạnh tích cực, mang lại những điều tươi sáng và những góc nhìn lạc quan.

Tạp chí phụ nữ

Phụ nữ không muốn sa đà vào những điều xa lạ, ví dụ như đời tư của người nổi tiếng, những chuyện scandal ở đâu đó trên thế giới, những thứ xa xỉ mà không phải ai cũng có cơ hội được một lần tiếp cận. Chúng tôi muốn những nội dung thiết thực và gần gũi, muốn phụ nữ chúng mình có thể rút ra những bài học, nhận được những lời khuyên có thể áp dụng ngay trong cuộc sống hàng ngày.

Chúng tôi muốn là một người bạn đồng hành tin cậy, góp một phần vào tiếng nói của các chị em phụ nữ trẻ hiện đại, dù có sự khác biệt về hình thể, vóc dáng, về tuổi tác, vị trí, sự nghiệp nhưng đều mong muốn trở thành người phụ nữ có "guu" không chỉ trong thời trang, làm đẹp mà còn trong phong cách sống.

Hãy thể hiện theo cách Phụ nữ của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét