Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Ngụy Thanh Lan thói quen ăn chay của mình

Hoa hậu thân thiện Ngụy Thanh Lan của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã có những phút thảnh thơi tạo dáng xinh xắn tại một nhà hàng chay quen thuộc. Ít ai biết rằng, sự thật là người đẹp này đã quy y và ăn chay hàng tháng.
Sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, Ngụy Thanh Lan luôn thú hút người đối diện bởi đôi mắt to tròn như biết nói. Hoa hậu thân thiện cho biết, cô có thói quen ăn chay hàng tháng và cũng như Á hậu Trương Thị May, Ngụy Thanh Lan theo đạo Phật và quy y với pháp danh Diệu Thiện.

Hiện tại, Ngụy Thanh Lan đã tham gia một số bộ phim truyền hình của đạo diễn nổi tiếng Đinh Đức Liêm như: Có hoa vàng ở nơi ấy, Dốc sinh tồn... Trong Có hoa vàng ở nơi ấy, Ngụy Thanh Lan đóng vai một cô gái hiền lành, mực thước trong khi đó, ở Dốc sinh tồn, cô được đạo diễn mạo hiểm giao cho một vai hoàn toàn khác hẳn với vẻ ngoài mong manh, tươi tắn của mình. Tuy nhiên, hoa hậu thân thiện cho biết, "nhân vật trong phim Dốc sinh tồn mạnh mẽ, sống không phụ thuộc vào ai rất gần với tính cách của tôi".

Ngụy Thanh Lan cho biết, ăn chay cũng là cách để cô duy trì cho mình vẻ đẹp xuân sắc. Quán chay cô kết nhất là nhà hàng chay Organic nằm trên đường Lý Văn Phức (phường Tân Định, quận 1, TPHCM). "Ở đó có những món chay rất ngon, đặc biệt là món chả giò chay và những món rau xanh rất tốt cho sức khỏe".

Ngụy Thanh Lan











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét