Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Ngắm kiều nữ xứ Hàn Sexy


Dù xuất hiện trên tạp chí đàn ông, các hotgirl xứ Hàn vẫn gợi cảm "có giới hạn".



Các cô đào của làng nghệ Hoa ngữ ngày càng mạnh dạn hơn trong việc xuất hiện trên những tạp chí dành cho đàn ông như FHM (For Him Magazine), Esquire trong những trang phục kiệm vải và những tư thế cực kỳ khiêu khích. Có người khen nhưng cũng không ít người chê.

Trong khi đó, các kiều nữ xứ Hàn dường như không mấy khi xuất hiện trong những tạp chí như thế. Nhưng, không vì thế mà nghĩ rằng họ vẫn giữ hình tượng ngọc nữ trong thế giới phụ nữ của mình. Các nữ nghệ sĩ Hàn Quốc xuất hiện gợi cảm theo một cách khác, cũng rất nóng bỏng và tiết kiệm vải không kém gì những người đẹp của tạp chí phái mạnh. Họ khoác lên mình những trang phục nội y bé xinh, quảng cáo cho các hãng nội y và những hình ảnh này có thể xuất hiện trên những tạp chí chính thống hơn như Marie Claire, Vogue hay Ceci...Tạp chí riêng của thế giới phụ nữ.

So với các nghệ sĩ Hoa ngữ, các diễn viên, ca sĩ của xứ Kim Chi có thể hình đẹp hơn (phần nhiều nhờ vào việc phẫu thuật thẩm mỹ), và do đó họ rất tự tin khi đứng trước ống kính. Và đây cũng là cách khoe những điểm lợi thế của thế giới phụ nữ, nét đẹp của mình mà không bị mang tiếng là lên hình cho Playboy!


Park Min Young - người đẹp được mệnh danh là ngọc nữ xứ Hàn


Nhưng cô hiện là đại diện của 1 hãng nội ý, vì thế, khán giả được ngắm những hình ảnh của Park Min Young gợi cảm và nóng bỏng.






 Yoon Eun Hye trong 1 chiến dịch quảng cáo




Nữ ca sĩ Lee Hyo Ri nổi tiếng với biệt danh "quả bom sex" xứ Hàn



Park Han Byul lên hình rất sexy


 Cô từng được coi là nghệ sĩ có hình tượng trong sáng, dễ thương



Min Hyo Rin người có "gương mặt thiên thần, thân hình... ác quỷ", có một hình thể  quyến rũ




Gao Jung Hae xinh xắn đáng yêu








Kim Jun Hee khá táo bạo



Lee Sue Jung với áo tắm 1 mảnh không có cổ



Người đẹp Lee Shi Young khoe gương mặt dịu dàng thánh thiện, và thân hình nóng bỏng


Kang Yi Bin trong trang phục nội y xinh xắn.






2 nhận xét: