Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Quảng cáo trên đùi của thế giới phụ nữ

Để thu hút sự chú ý đặc biệt của người đi đường, Công ty quảng cáo WIT của đất nước Nhật Bản đã “tận dụng” đùi của thế giới phụ nữ nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình.

Mỗi ngày các cô gái sẽ phải đi bộ tám giờ đến nhiều địa điểm khác nhau và chia sẻ các hình ảnh này trên mạng xã hội và thế giới phụ nữ.

Công ty WIT quyết định chi 10.000 yen (130 USD) cho mỗi cặp đùi của các cô gái trẻ thế giới phụ nữ nếu họ đồng ý mang miếng dán quảng cáo ở “khu vực trống” giữa váy ngắn và đôi vớ da.

thế giới phụ nữ

Ý tưởng để mẫu quảng cáo ở “khu vực hoàn hảo” luôn thu hút tầm nhìn của cánh đàn ông. “Đây là khu vực mà đàn ông thì thích nhìn, còn thế giới phụ nữ thì thích để lộ” - giám đốc điều hành Hidenori Atsumi chia sẻ kinh nghiệm về ý tưởng độc đáo.

Cho đến hiện tại đã có 3.000 thế giới phụ nữ đăng ký tham gia quảng cáo hình ảnh các sản phẩm hoặc thương hiệu trên đùi của mình. Điều kiện của WIT cũng khá đơn giản: phải là các cô gái tuổi từ 18 trở lên, sử dụng các trang mạng xã hội và có ít nhất 20 bạn bè trên các trang này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét